Tác giả: Jennifer Stott; Biên dịch: Trần Hoàng Nhị; Năm xuất bản: 2002
Sản xuất và tiếp thị phim là hai quá trình bổ sung cho nhau. Phim được sản xuất là để truyền đạt ý tưởng, và để thực hiện được mục đích này phim phải có người xem. Các nhà làm phim có nhiệm vụ đảm bảo cho phim được tiếp thị tốt nhất nhằm khai thác tối đa tiềm năng của phim. Qua các ý kiến nhận xét và bình luận từ các nhà phát hành, chiếu bóng, chuyên viên tuyên truyền quảng cáo, nhà phê bình phim, đài truyền hình và các nhà làm phim được trình bày trong cuốn sách, sẽ cho chúng ta thấy cách thức để đưa phim ra thị trường. Bên cạnh đó, cuốn sách còn nêu bật cách thức tuyên truyền quảng cáo cho phim, và cung cấp nhiều thông tin cụ thể về các vật liệu và dịch vụ cần phải có để tiếp thị trong, ngoài nước. Đây là tài liệu giúp các nhà sản xuất phim tìm hiểu một cách toàn diện và sâu sắc công tác tiếp thị và phát hành phim – một khía cạnh luôn luôn thay đổi, nhiều khi làm nản lòng, nhưng cũng đem lại nhiều phần thưởng xứng đáng.